Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Cách để Google Index Site nhanh nhất

Nếu như  là một bloger dù mới tham gia hay tham gia đã lâu thì bạn sẽ luôn luôn mong muốn blog của mình có nhiều lượt truy cấp, vậy làm sao để nhiều người biết blog của bạn. Google chính là cầu nối giúp bạn thỏa mãn mong muốn đó.

Nếu như thông thường khoảng 1 tuần sau khi site thành lập bạn mới tìm thấy nó trên google thông qua các từ khóa gần nhất với site bạn như  tìm thông qua domain của bạn vậy.

Trước hết bạn hãy đăng kí site bạn lên google trước đã:

Cách đơn giản nhất là thông qua các sau đây sẽ giúp bạn nhanh được google index hơn nữa nó còn tạo các blacklink đến site của bạn , một công đôi việc:

Song song với đó bạn nên tạo sitemap đặt biệt nên tạo một trang home html đơn giản có tác dụng direct vào blog của bạn và có tác dụng định hướng tìm kiếm rất tốt, hơn thế đó cũng tạo nên phong cách riêng của bạn. Trang home html cần phải có đầy đủ các mục sau:


  • Đặt tiêu đề cho web <title>
  • Mô tả giới thiệu về website "DESCRIPTION"
  • Từ khóa phục vụ việc tìm kiếm "KEYWORDS"
  • Dung lượng trang chủ không quá lớn (<50k là tốt nhất)

Đừng quá nóng vội hãy tăng rank một cách vững chắc nếu bạn sử dụng các biện pháp tăng rank ảo thì dễ bị google liệt vào loại spam và biến mất hoàn toàn khỏi công cụ tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới vì các thuật toán của google rất thông minh bạn không dễ gì đánh lừa nó.


Không có nhận xét nào:

Liên kết quảng cáo :