Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Thủ thuật Google index site wordPress bạn nhanh nhất với Ping Service

Thông thường, một bài viết mới hay một site mới thành lập, để Google index thì phải mất vài ngày, thậm chí có khi gần một tuần (=-=). Còn những site lâu năm, uy tín, lớn thì trong vòng 24h là chuyện bình thường. Bởi vậy, trong các thủ thuật SEO thì việc làm Google index càng nhanh càng tốt là việc vô cùng quan trọng, ta chậm chân hơn đối thủ vài ngày thì nó đã trở thành một vấn đề rồi.

Vậy giải pháp để Google index nhanh hơn, ít ra cũng phải trong vòng 24h là gì?

Thường thì ta có thể dùng các Tool hỗ trợ như Ping Aumatic,  Pingfarm ( submit một lần một số lượng lớn link), hay chính công cụ của Google  là Bing  Webmaster Tool.

Nhưng cũng có một cách thông báo tự động nội dung mới được tạo, và đề nghị index: đó là sử dụng XML RPC Ping Service

Dịch vụ Ping cho phép bạn tự động thông báo cho các thư mục blog và các công cụ tìm kiếm rằng blog của bạn đã được cập nhật. Danh sách của bạn càng lớn ping càng cao thì cơ hội nhận được thông tin từ các nguồn. Cách làm như sau:

Đăng nhập quyền admin WordPress, bạn vào Setting> Writing>Update Service, sau đó copy đoạn mã này post vào phần Update Service đó.

http://rpc.pingomatic.com    http://rpc.twingly.com    http://api.feedster.com/ping    http://api.moreover.com/RPC2    http://api.moreover.com/ping    http://www.blogdigger.com/RPC2    http://www.blogshares.com/rpc.php    http://www.blogsnow.com/ping    http://www.blogstreet.com/xrbin/xmlrpc.cgi    http://bulkfeeds.net/rpc    http://www.newsisfree.com/xmlrpctest.php    http://ping.blo.gs/    http://ping.feedburner.com    http://ping.syndic8.com/xmlrpc.php    http://ping.weblogalot.com/rpc.php    http://rpc.blogrolling.com/pinger/    http://rpc.technorati.com/rpc/ping    http://rpc.weblogs.com/RPC2    http://www.feedsubmitter.com    http://blo.gs/ping.php    http://www.pingerati.net    http://www.pingmyblog.com    http://geourl.org/ping    http://ipings.com    http://www.weblogalot.com/ping

Xong, như vậy bạn đã hoàn thành một thủ thuật SEO đơn giản, giúp các con Bot vào site bạn thu thập thông tin một cách nhanh hơn.

#End

Không có nhận xét nào:

Liên kết quảng cáo :